Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D khác nhau thế nào?

Wiki Article

Theo phân tích, từng ngày ngồi bên trên ghế mát xa khoảng 20 phút sẽ giúp lưu thông huyết khí. Các con cái lăn hiệu quả cho tới những huyệt đạo, kích quí mạch tiết giãn nở, kể từ đó, tiết được vận đưa tới các bộ phận vào cơ thể dễ dàng dàng rộng. Chính vì thế đối cùng với những đối tượng hoặc bị nhức đầu việc sử dụng ghế mas sa công nghệ 4D chủ yếu là một trong những phát minh trả hảo.


Cấu tạo và cơ chế hoạt động của ghế massage 3D

Con lăn mát xa là một một cỗ phận được thi công đặt bên vào ghế nhằm mục tiêu thực hiện tại các thao tác mát xa mô phỏng giống như cùng với bàn tay con cái người như nhào, vỗ, day, miết,… . Nó có tầm quan trọng quan trọng tới tính hiệu quả của các liệu trình mas sa, tùy thuộc vào đồ hoạt bát và phạm vi tác động. Túi khí rất có thể được dùng để mô phỏng những chuyên môn bóp, nhào bằng cơ hội nhanh chóng chóng phóng đại hoặc xì hơi. Túi khí sẽ được design trên những phần hay bị mệt mỏi của cơ thể nhằm đảm bảo nó ôm sát và siêng sóc trực tiếp.


Công nghệ con lăn massage ngày càng trở nên hiện đại và được cải tiến thêm nhiều công nghệ vượt lên bậc. Mỗi chủng loại con lăn sẽ đem đến một gửi động điều hướng và tác dụng riêng. Tại đây phân phối đầy đầy đủ những dòng sản phẩm ghế massage hiện tại đại thương hiệu Queen Crown nổi giờ.


Người dùng có thể tự điều chỉnh cường độ đuối xa tùy vào nhu yếu khung người. Các con 3D có khả năng gửi động linh động xoa bóp, miết, day mang đến cảm giác chân thật như tay người. Đặc biệt là kĩ năng phối kết hợp những kỹ thuật mas sa khác nhau theo yêu cầu người dùng, đây chủ yếu là ra sự phối kết hợp hoàn hảo tạo ra lên cảm hứng thư giãn chân thực bên trên chuyển động. Không chỉ có phía gửi động linh hoạt, con cái lăn còn phối kết hợp cùng túi khí góp nâng lên tiến trình mas sa và mang đến cảm xúc chân thật. Do đó, bạn có thể điều chỉnh cường độ cũng như lực tác dụng của con căn nhằm không thực hiện đau cơ thể. Nhờ đó, khách hàng khi sử dụng ghế sẽ có cảm xúc như bản thân đang được được mát xa do nhân viên thật.


gh? massage 3d là gì Cấu tạo và cơ chế hoạt động của ghế massage 3D

Để góp những bạn giải đáp vướng mắc này công ty chúng tôi sẽ đi sâu thực hiện rõ vấn đề. Không chỉ thị trường quốc tế, mà trên Việt Nam, ghế massage cũng được sử dụng khá phổ biến đổi cùng với nhiều phân khúc thị trường, chủng chủng loại thành phầm và tên thương hiệu. Song với đó là sự việc pha trộn hỗn loàn của những thông tin về ghế mas sa khiến cho nhiều nhân viên chi tiêu và sử dụng khó mang ra những lựa lựa chọn chính xác. Cụ thể, loại ghế mas sa MK-9200 có đến 285 túi khí được phân xẻ dọc khung hình với nhiều cơ chế rung và tẩm quất, cho hiệu quả trị liệu tối đa. Các nghiên cứu và phân tích đến rằng, việc trị liệu bởi ghế mát xa 3D sẽ góp hạn chế thiểu xứng đáng kể các căn căn bệnh căng thẳng, âu lo và stress. Bởi sự hiệu quả của hệ thống con lăn 3D sâu vào từng huyệt đạo sẽ góp khung hình phóng thích các hooc môn serotonin và dopamine, giảm giảm sự căng trực tiếp, mệt mỏi.


Cấu tạo và cơ chế hoạt động của ghế massage 3D

Ghế massage còn có một số linh kiện khác bên trong như mô tơ DC, motor lõi đồng,... Béo phì đang ngày được nhắc nhiều hơn, không chỉ tác dụng về thẩm mỹ và còn... Bạn có biết 5 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, chỉ cần massage mặt hàng ngày có... Tải app theo dõi thông tin đơn sản phẩm và sản phẩm ngàn voucher hạn chế giá tiền dành mang đến quý khách. Queen Crown QC T1-9 có thiết kế nhỏ gọn gàng cùng với độ dài rộng 1080 x 750 x 1100mm, vừa mỗi địa điểm trong nhà.


gh? massage 3d là gìgh? massage 3d

Ghế mát xa 3D có khá nhiều bước nâng cấp đột phá rộng so với ghế non xa 2D,  cùng với dòng ghế này nhân viên dùng được trải nghiệm nhiều bài tập, chính sách massage rộng. Đặc biệt, về cấu tạo và đưa động, ghế non xa 3D có đến 6 con cái lăn (còn được gọi con cái lăn hình chữ L) và chiều dài đường bi lăn tầm  kể từ 110 – 130cm. Với cơ chế sinh hoạt ra vào ma sát với bên mặt da, nhân viên dùng sẽ cảm nhận thấy thư giãn và dễ chịu đựng. Bên cạnh đó, máy massage cũng giúp thực hiện mềm cơ và trị nhiều triệu chứng bệnh phổ biến như mất ngủ, cao huyết áp, tiền đình, ngủ ko sâu giấc,...


Ghế mát xa được chuẩn bị loa connect thông qua Công nghệ Bluetooth, góp quý khách vừa được xoa bóp, vừa nghe những phiên bản nhạc yêu thương quí, cực kì thư giãn. Thiết bị được tích hợp chip AI tinh chỉnh lanh lợi có kỹ năng nhận diện và đo lường kích thước khung người con người. ● Giúp nhân viên dùng nghỉ ngơi, ngủ ngon rộng, kể từ đó mức độ khỏe mạnh và lòng tin được khỏe khoắn mạnh. Ngoài ra, bạn rất có thể điều chỉnh độ 3D hay độ sâu tùy nằm trong vào độ sâu những con cái lăn có thể mở rộng lớn ở đoạn sống lưng. – Giúp giãn nở mạch tiết, tư vấn lưu thông tiết và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong khung hình.


Con lăn ở dòng sản phẩm ghế mát xa cao cấp được trang bị đầu bi lăn kết hợp nhiệt độ nóng, có công dụng tỏa nhiệt đều và sưởi ấm toàn cỗ cơ thể góp tăng hiệu quả mát xa. Với ghế mát xa 4D quý khách có thể điều chỉnh cường độ của con cái lăn với những động tác xoa bóp trung thực nhất hoặc điều tiết áp xuất của khối hệ thống túi khí được trang bị theo máy. Vì vậy, quý khách rất có thể thực hiện con cái lăn di đưa trái / phải, nhanh / chậm hoặc rộng / hẹp. Đây là cái ghế được quá tận hưởng những chức năng của các loại ghế mas sa truyền thống lâu đời. Không chỉ thế loại ghế 3D cao cấp cho còn cung cung cấp thêm mang đến người dùng những động tác sâu hơn và cường độ được nâng lên khi khi cần thiết. Toàn bộ những cái ghế mát xa 3D đều hoạt động và sinh hoạt theo dọc trục x – y – z.

Report this wiki page